HUGARFLUG

 

 

 

 

 

 

 

 


föstudagur, október 17, 2003
Fréttabréf af Aldarafmælinu, frá Simma...


Sigmar er búinn að leggja mikla vinnu fram í sambandi við afmælið og var svo vænn að senda okkur þessi skilboð:Ég er búinn að vera að safna öllu sem skrifað hefur verið um Binna í Gröf. í sjómannadagsblöðunum frá upphafi,og er það heilmikið efni, einnig er ég að fá allar ljósmyndir frá ættingjum Friðriks Jessonar en hann tók mikið af frægustu myndunum af kallinum næst er að hafa samband við Sigurgeir ljósmyndara og þá held ég að ég sé kopminn með heilmikið af efni um kallinn þ.á.m. gömul sönglög þar sem Ási í Bæ syngur um kallinn og Sævar.Einnig önnur lög með fleiri flytjendum. Ætla Ég mér að sjóða þetta allt saman og halda fyrirlestur með lifandi myndum lögum og ljósmyndum þegar við komum saman 6.1.04
K.kv Simmi Bro
..:Gaman væri ef þeir sem málið varða myndu senda mér tillögur varðandi afmælissmótið,leiki,ræður eða
hvaðeina sem ykkur dettur í hug.Ég myndi síðan birta það hérna:..


Kata  - 11:56 -

Nedstat Basic - Free web site statistics






TIL BAKA Á GÖMLU SÍÐU

VEFHÖNNUN · MYNDVINNSLA · GRAFÍK · AUGLÝSINGAR · BÆKLINGAR