HUGARFLUG

 

 

 

 

 

 

 

 


fimmtudagur, mars 25, 2004
Til hamingju með afmælið elsku strákurinn minn .......


Gísli á afmæli í dag ! 25. mars.....bara svo þið vitið það.Þessi elska kom mömmu sinni í opna skjöldu í dag....Hvaða CD haldið hann hafi keypt fyrir utan skynsemisgjafir í dag ? .....CD með Herman Hermits og Beatles.....'eg bara fer að hugsa, lét ég drenginn hlusta of mikið á ryksgumúsikina mína þega ég var ólétt af honum ?....hey....listen, ÞESSI MÚSIK VAR VINSÆL, ÞEGAR ÉG VAR 4 ÁRA !!!!!!!!!!EN AÐ ÖLU GAMMNI SLEPPTU..... 'eg er soldið stolt af þessum dreng, fyrir utan hvað hannn er yndislegur, þá er hann kurteis, viðræðugóður,þroskaÐUR,, og það besta..... ber virðingu fyrir fólki !!!!!! og í öllu falli móðurbetrungur.Og NOTA bene..........það er ekki mér að þakka,BARA HANN SJ'ALFUR. en ég á nú smá í músikinni sem hann hefur gaman af....Deep purple, Pink Floyd, Led Zeppelin,Guns and roses.....fyrir utan svona frávik.En skellum því öllu á ryksögumúsíkna hennar mömmu ;)
Ekki margir strákar sem fá heilan skóla til að að syngja........." hann á afmæli í dag "...allir 8- 9- 10 bekkir og skrifstofuliði Fellaskóla stigu fram og sungu. Segir það ekki nóg um persónuna Gísli...elskan mín ... mig þykir ofboðslega vænt um þig.... Hjartans hamingjuóskir með 15 ára afmælið....
ástarkveðja
mamma


Kata  - 23:47 -

Nedstat Basic - Free web site statistics






TIL BAKA Á GÖMLU SÍÐU

VEFHÖNNUN · MYNDVINNSLA · GRAFÍK · AUGLÝSINGAR · BÆKLINGAR