HUGARFLUG

 

 

 

 

 

 

 

 


fimmtudagur, september 16, 2004
Það er alltof mikið að gera hjá mér....
Til að ég hafi tíma fyrir bloggið.Hef verið að vinna að vef EFSA Ísland undanfarin kvöld og nætur.
Lítið komið inn á síðuna enn sem komið er, þó má sjá þar myndalbúm. Endilega kíkið á EFSA vefinn
Með réttu ætti ég að vera heima um helgina og halda áfram vinnu við hann, ja ....eða
hinn sem ég er með í burðaliðnum,þ.e heildverslun Ariu. EN....SVEITIN KALLAR.
Fer sennilega ein í þetta sinnið, því Auðunn er á leið til eyja á morgun, til Frosta bróðir
að flísaleggja ef það verður flug.Vinn kannski eitthvað úr vefefninu sem ég er komin með nú þegar
frá Ariu eða Efsa,ef ég nenni, í sveitasælunni. Annars er ágætt að liggja bara með tærnar upp í loft og
lesa góða bók og koma sér útúr öllu tölvustússi og stressi. Lífið er of stutt til þess að njóta þess ekki.
sjáumst hress fljótlega



Kata  - 23:50 -

Nedstat Basic - Free web site statistics






TIL BAKA Á GÖMLU SÍÐU

VEFHÖNNUN · MYNDVINNSLA · GRAFÍK · AUGLÝSINGAR · BÆKLINGAR