HUGARFLUG

 

 

 

 

 

 

 

 


miðvikudagur, mars 02, 2005
Fannar Máni fallegastur
Mig langar til að þakka öllum þeim sem sendu mér kveðju,hringdu,sendu mér sms,föðmuðu mig,kysstu mig og óskuðu mér hamingjuóskum kærar kveðjur,líka hinum sem gerðu það ekki. Gott að finna að maður er elskaður,þrátt fyrir allt og allt.

smelltu á mynd til að sjá stærri
og að lokum smá skilaboð

Mundu eftir að taka inn vítamínin þín !
B. Borðaðu hollan mat. Dáðstu að manneskjunni sem þú ert. Farðu vel með þig. Mundu að fyrirgefa þér sem og öðrum. Lifðu í gleði. Hlæðu reglulega. Lifðu í núinu. Njóttu lífsins og öllu því sem lífið hefur upp á að bjóða. Stundaðu einhverja hreyfingu á hverjum degi en mundu líka eftir því að slaka á

Kata  - 02:16 -

Nedstat Basic - Free web site statistics






TIL BAKA Á GÖMLU SÍÐU

VEFHÖNNUN · MYNDVINNSLA · GRAFÍK · AUGLÝSINGAR · BÆKLINGAR